script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เตรียมจัดงาน MC FAMILY RUN 2020 วันที่ 6 ธันวาคม นี้ - onlinenewscm

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เตรียมจัดงาน MC FAMILY RUN 2020 วันที่ 6 ธันวาคม นี้

โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เตรียมจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล MC FAMILY RUN 2020 ครั้งที่ 1 ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ เฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 90 ของการก่อตั้งโรงเรียน พร้อมป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

เมื่อ 16 พฤศจิกายน 63  ที่  อาคารเซนต์แมรี่ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ดร.สุรกิจ  ศรีสราญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย  พร้อมด้วย นายวิทยา  เทพกอม ประธานคณะกรรมการดำเนินงานโครงการฯ แถลงข่าวการจัดกิจกรรม MC FAMILY RUN 2020 ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคมนี้ ณ โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน คณะครูและบุคลากรของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย ตลอดจนระดมทุนเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเรียนการสอน SMART CLASSROOM ในทุกระดับชั้น นอกจากนี้เป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 90 ของการก่อตั้งโรงเรียนมงฟอร์ตแห่งนี้อีกด้วย

งานเดิน-วิ่งการกุศล MC FAMILY RUN 2020 ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด MC FAMILY TEAM : MC FAMILY RUN โดยแบ่งประเภทการวิ่งออกเป็นทั้งหมด 4 ระยะ ได้แก่ ประเภท FUN RUN ระยะทาง 5.8 กิโลเมตร ประเภท MINI RUN ระยะทาง 10.8 กิโลเมตร ประเภท VIP RUN ระยะทาง 1.8 กิโลเมตร และประเภท VIRTUAL RUN  ที่ให้นักวิ่งสามารถวิ่งอยู่ที่บ้าน หรือต่างจังหวัด และส่งผลการวิ่งเพื่อรับเสื้อและเหรียญรางวัลผ่านทางไปรษณีย์ได้



สำหรับในด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19   ทางผู้จัดได้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยผู้ที่เข้าร่วมงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคน และการปล่อยตัวนักกีฬาวิ่ง จะทำเป็นปล่อยเป็นรอบๆ โดยแบ่งตามรุ่น ซึ่งมีทั้งหมด 22 รุ่น เพื่อป้องกันความแออัดของนักวิ่งในช่วงปล่อยตัว ด้านจุดบริการน้ำและอาหาร รวมทั้งเหรียญและของที่ระลึกของนักวิ่งจะจัดใส่ถุงไว้เป็นชุด  เพื่อสุขอนามัยที่ดีของนักวิ่งทุกคน.