script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> สายการบินไทยสมายล์ เปิดเส้นทางบินข้ามภาค เชียงใหม่-นครศรีธรรมราช - onlinenewscm

สายการบินไทยสมายล์ เปิดเส้นทางบินข้ามภาค เชียงใหม่-นครศรีธรรมราช

เมื่อ 18 พฤศจิกายน 63  ที่ อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ของบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ในเส้นทางบินข้ามภาคใหม่ เชียงใหม่-นครศรีธรรมราช โดยมีผู้แทนจากภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมเป็นเกียรติ




นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า เป็นไปตามแผนธุรกิจ ด้านการขยายเส้นทางบิน ในหัวเมืองหลัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเดินทางอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้โดยสารชาวเชียงใหม่ และนครศรีธรรมราช รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ที่ต้องการเดินทางทั้งแบบท่องเที่ยว และติดต่อธุรกิจระหว่างภูมิภาค ซึ่งไทยสมายล์เล็งเห็นถึงศักยภาพความพร้อม ทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของทั้งสองจังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองหลักของทั้งสองภูมิภาค ทะเลหมอกบรรจบทะเลใต้ ที่มีความโดดเด่นในหลายมิติ ทั้งศิลปวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว อาหารที่หลากหลาย และธรรมชาติที่งดงาม โดยหวังว่าจะช่วยส่งเสริมศักยภาพด้านเศรษฐกิจระหว่างภูมิภาคและสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า

สำหรับเที่ยวบินข้ามภาค เชียงใหม่–นครศรีธรรมราช ไทยสมายล์ ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส บริการอาหารบนเครื่อง จองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 30 กิโลกรัม โดยให้บริการ 2 ชั้นที่นั่งโดยสาร ได้แก่ พรีเมี่ยม อีโคโนมี่ หรือ Smile PLUS Class 12 ที่นั่ง และชั้นอีโคโนมี่ หรือ Smile Class 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,710 บาท/ท่าน/เที่ยว  รวมทุกอย่าง.