script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> วันนิมมาน ยกขบวน 70 ร้านดัง มาไว้ในงาน เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 3 จัดพร้อมงาน NAP - onlinenewscm

วันนิมมาน ยกขบวน 70 ร้านดัง มาไว้ในงาน เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 3 จัดพร้อมงาน NAP

เรื่องลับๆของเชียงใหม่ จะไม่ลับอีกต่อไป..วันนิมมาน ยกขบวนร้านดัง มาไว้ในงาน เชียงใหม่ซีเคร็ท ครั้งที่ 3  และของดีเมืองเชียงใหม่กว่า 70 ร้านค้า ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นของเชียงใหม่ ในกลางนิมมานฯ ช่วงหยุดยาว 5-13 ธันวาคม 63 นี้ จัดช่วงเวลาเดียวกับงาน NAP นิมมานฯ ซอย 1 ครั้งที่ 21 ถือเป็นงานอีเวนท์แห่งปี ของคนรักศิลปะ

โดยภายในงาน พบกับสุดยอดอาหารอร่อยของเชียงใหม่ ที่ยกขบวนมาทั้งระดับมิชลินไกด์ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน สุ่ยเจี้ยนเปาร้อนๆ จากเจี่ยท่งเฮง อาหารเหนือ Chef Table จากเชฟโยลำเน้อ ในราคาเบาๆ หรือร้านเด็ดแบบคนเชียงใหม่แท้ๆ กับเมนูน้ำเงี้ยว ข้าวซอย ผัดไทย 5 รส ท่าแพ เจ้าดัง อดิเรกพิซซ่าชีสล้นๆ ไส้ย่างสันป่าข่อย ไส้กรอกคุณยาย ฟังกี้หม่าล่า ตบท้ายด้วยของหวานจากขนมครกบ้านคุณพ่อ และสุดยอดของฝาก แคบหมูหลากสไตล์จากร้านน้องขวัญ และไส้อั่วเก๊ามะขาม อันเลี่องชื่อ

นอกจากนี้นักชิมสายกาแฟ Café Hopping จะต้องตกหลุมรักเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีของภาคเหนือ ออกแกนิคคอฟฟี่ จาก 91 Coffee รางวัลการันตีจาก Thailand Coffee Fest ในหมวด Wash Process และ Hillkoff ดื่มกาแฟเย็นจากอราบริก้าแท้ และชาเชอรี่กาแฟ ดีลสุดพิเศษจากโรงแรมยูนิมมาน และโปรโมชั่นจากโรงแรมชั้นนำมากมาย นอกจากนี้ยังมีงานอาร์ตแอนด์คราฟ และอื่นๆ กว่า 70 ร้านค้า  พร้อมอิ่มเอมใจกับเสียงดนตรีเพราะๆจากศิลปินในเชียงใหม่มากมาย เริ่มในเวลา 15.00 น.

ปิดท้ายด้วยงาน NAP ครั้งที่ 21 ที่จัดเต็มกลุ่มร้านค้าย่านนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 เป็นงานที่รวบรวมศิลปินด้านศิลปะ งานตกแต่ง และงานออกแบบไว้ในที่เดียวกัน งานนนี้ยังมีเวิร์คชอปที่นาสนใจ อาทิ การทอ Wall Hanging จากเส้นไหม ฝ้าย และวัสดุธรรมชาติ DIY wrap ถนอมอาหารจาก Super Bee wax warps การสอนจักสานจากชุมชนบ้านป่าปง ทำตุงใยแมงมุม เอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของชาวยอง เริ่มตั้งแต่ 5-11 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.