script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> เจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาเสพติดจำนวนมาก กลางป่า อ.แม่อาย ส่วนคนร้ายหลบหนี - onlinenewscm

เจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาเสพติดจำนวนมาก กลางป่า อ.แม่อาย ส่วนคนร้ายหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน  และเจ้าหน้าที่ทหารพราน  ร่วมกันทำการตรวจยึดยาบ้า เฮโรอีน และฝิ่นดิบ เหตุเกิดที่บริเวณเส้นทางเดินเท้าในป่า  เขตบ้านป่ากุ๋ย   หมู่  3  ต.ท่าตอน  อ.แม่อาย จ. เชียงใหม่  เมื่อวันที่  7  พฤษภาคม 63   เวลาประมาณ 21.30  น

ก่อนทำการตรวจยึด ตำรวจ สภ.แม่อายฯ ได้รับแจ้งจาก ร้อย.ทพ.3201  ว่าพบกลุ่มบุคคลไม่ทราบฝ่าย ประมาณ 4 คน แบกสัมภาระเดินเท้ามาตามเส้นทางในภูมิประเทศ บริเวณ บ.ป่ากุ๋ย ม.3 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย ฯ   หน่วยทหารพราน จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ได้ทำการวิ่งหลบหนี และไม่สามารถติดตามตัวได้ทัน จึงได้แจ้ง สภ.แม่อาย  และได้ขอกำลังเพื่อเข้าทำการตรวจสอบ  โดยบริเวณที่เกิดเหตุ ได้พบเป้ จำนวน2 ใบ  ด้านใน บรรจุยาบ้า จำนวนประมาณ 120,000 เม็ด, เฮโรอีน  จำนวน 4 ห่อ น้ำหนักประมาณ 1.125 กิโลกรัม และ ฝิ่นดิบ น้ำหนักประมาณ 3.2 กิโลกรัม จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินต่อไป.