script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> รวบหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพัก - onlinenewscm

รวบหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพัก

เมื่อ 22 เมษายน 63 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี   ผกก.สภ.ช้างเผือก ฯ พร้อมชุดสืบสวน จับกุมหนุ่มพนักงานส่งอาหารโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาว ตามหอพัก ทั่วเมืองเชียงใหม่ เพื่อนำไปสูดดม สำเร็จความใคร่ พร้อมของกลางนับพันตัว  โดยมีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนมาดูของกลาง

โดยตำรวจเข้าจับกุม นายนนทวัฒน์ อินทะจันทร์ อายุ 27 ปี หนุ่มพนักงานส่งอาหารค่ายหนึ่ง ผู้ต้องหาโรคจิต ขโมยชุดชั้นในของหญิงสาว ตามหอพักหลายแห่งทั่วเมืองเชียงใหม่  จากนั้นจึงได้ขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักผู้ต้องหา ในหอพักย่านถนนโพธาราม อ.เมือง จ.เชียงใหม่   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตกใจ เพราะพบชุดชั้นใน ของหญิงสาว มีทั้งกางเกงใน เสื้อชั้นใน หลายขนาดเป็นจำนวนมาก แขวนไว้ในตู้เสื้อผ้า และใส่ยัดไว้ในถุงขยะดำ  คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 1 พันตัว   ผู้ต้องหารับสารภาพว่าชุดชั้นในที่พบมีทั้งที่ตนซื้อมาเอง และขโมยมาจากหอพักต่างๆ  ช่วงที่ออกไปส่งอาหาร และเห็นชุดชั้นในผู้หญิงแขวนซักตากไว้ตามระเบียงหอพัก หรือทางเดิน ก็จะแอบขโมย และนำมาสูดดม เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

ร.ต.อ. ไพทูรย์ ศิลา รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจช้างเผือก เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากหญิงสาวหลายราย ว่ามีโจรโรคจิตมาขโมยชั้นในที่ซักตากไว้ บริเวณระเบียงหอพักไปหลายตัว  ซึ่งตอนแรกผู้เสียหายก็ยังไม่เชื่อ แต่จากนั้นอีกวันถัดไป หายไปอีก 3 ตัว จึงเชื่อว่าถูกขโมยไปจริง  จึงลงทุนไปยืมชุดชั้นในของเพื่อน มาตากอีก และตั้งใจแอบดูและถ่ายคลิปไว้  กระทั่งพบตัวคนร้ายจริง  จึงนำคลิปไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจับกุมตัวได้   นอกจากนี้หากผู้เสียหายรายใดที่ชุดชั้นในหาย ให้มาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม หรือมาดูของกลาง ได้ที่ห้องสืบสวน สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่.