script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> จับพ่อสุดโหด! ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ กรอกปากลูกสาวอายุ 7 วัน นำศพไปฝังอำพราง - onlinenewscm

จับพ่อสุดโหด! ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ กรอกปากลูกสาวอายุ 7 วัน นำศพไปฝังอำพราง

เมื่อ 23 กันยายน 63  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่   ได้จับกุมตัวนายอนุภาพ โจปัญญา อายุ 45 ปี เป็นชาวเขาเผ่าลีซอ  เจ้าของร้านขายของกิ๊ฟช็อป ในตลาดธานินทร์ ต.ช้างเผือก ไปขุดหาซากศพของลูกสาว วัย 7 วัน ที่ผู้ต้องหานำไปฝังไว้ ในป่าท้ายหมู่บ้าน บ้านใหม่สันโค้ง หมู่ 9 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางผู้ต้องหาได้ไปชี้จุดที่ใช้จอบขุดฝังลูกสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย สามารถขุดเอาศพทารกเพศหญิง ที่ห่อร่างด้วยผ้าอ้อมสีขาว ขึ้นมาจากหลุมได้

นายอนุภาพ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนต้องฆ่าลูกสาวตนเอง เพราะตนได้มาเปิดร้านขายของกิ๊ฟช็อปกับภรรยา และมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 2 คน ตนจึงอยากได้ลูกผู้ชาย และมีแผนว่าจะไปให้แพทย์ช่วยเหลือ เพราะอยากมีลูกชายเอาไว้สืบสกุล แต่ภรรยาเกิดพลาดท้องขึ้นมาก่อน  หลังจากที่ภรรยาคลอดลูกสาวคนล่าสุด และกลับมาอยู่บ้านได้ 7 วัน จึงเกิดความเครียด  ในช่วงเช้าจึงอุ้มลูกสาวออกมาที่รถยนต์ ซึ่งจอดไว้ริมถนนหน้าบ้านพัก ย่านเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก  เมืองเชียงใหม่  ก่อนที่จะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากลูกสาวตนเอง จากนั้นจึงนำไปฝังในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด กระทั่งตำรวจได้รับแจ้งจากภรรยาว่าลูกสาวหายไป จึงสืบสวนจนพบว่าพ่อแท้ๆ ฆ่าลูกสาวแล้วนำไปฝัง จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่ร้านกิ๊ฟช็อป.

ขอบคุณภาพ / มูลนิธิสว่างสำเร็จ ดอยสะเก็ด