script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ รับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน โรงแรม 4 ดาว - onlinenewscm

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ รับมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน โรงแรม 4 ดาว

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานโรงแรม ประจำปี 2563 ในมาตรฐานระดับ 4 ดาว แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่  โดยมี คุณอิษวัต ลี  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เป็นตัวแทนเข้ารับมอบ   ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมกับมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย และสมาคมโรงแรมไทย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์ควิส ควีนส์พาร์ค

โดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธี มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐาน โรงแรม ประจำปี 2563  ประกอบไปด้วย โรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 5 ดาว จำนวน 28 แห่ง  โรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 4 ดาว จำนวน 46 แห่ง  และโรงแรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ 3 ดาว จำนวน 24 แห่ง จากทั่วประเทศ ทั้ งนี้มีผู้ร่วมเป็นสักขีพยาน  คุณฉัตรทันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิก ,คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ททท. ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ว่าที่รองผู้ว่าการ ด้านดิจิทัล วิจัยและพัฒนา และคุณปทิตตา ตันติเวชกุล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และและตัวแทนภาคีสมาคมท่องเที่ยว เข้าร่วมงาน

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มาตรฐาน 4 ดาว  ได้รับการรับรองพร้อมตราสัญลักษณ์ มาตรฐาน SHA ในการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย   ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงมากมาย  เพียง 10 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่, สถานีขนส่ง และสถานีรถไฟ  ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีระดับกับห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักถูกออกแบบให้มองเห็นความงดงามของธรรมชาติอันร่มรื่นของทิวเขา และพระธาตุดอยสุเทพ และบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติคยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่  ห้องพักทั้ง 512 ห้อง ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การด์และฟรีอินเตอร์เนท WIFI มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบซุพีเรีย, ดีลักซ์, บิวสิเนส, จูเนียร์ สูท และแฟมมิลี่ สูท  รวมทั้ง ฮอร์ริซอน เลาจน์  สำหรับรับรองแขกพิเศษ  บริการอาหารและเครื่องดื่ม 5 มื้อ  มุมอ่านหนังสือ และอินเตอร์เน็ท  WIFI  ฟรี    ด้านการบริการห้องอาหาร    มีบริการทั้งอาหาร อิตาเลี่ยน,ญี่ปุ่น,นานาชาติ, อาหารไทย และภาคพื้นเอเซีย รวมทั้งอาหารจีน ที่ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์  บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและฮ่องกง ที่ขึ้นชื่อ พร้อมชมทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ จากชั้น 24 ได้อย่างสวยงาม  รวมทั้ง ล็อบบี้เลาจน์ , พลูเทอร์เรส ริมสระว่ายน้ำ , รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และคลับ เลาจน์ ความบันเทิง ตลอดค่ำคืน  ผ่อนคลายให้สบายที่  ดวงตะวันไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์   บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ ยิม , จากุชชี่ , ซาวน่า สตีม ,  แอร์โรบิค , โยคะ , ซุมบ้า, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่นขนาดใหญ่ และสระเด็ก  พร้อมเตียงอาบแดด  และวารีสปา ได้รับรางวัล สปาระดับอาเซี่ยน ให้บริการมาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนาสปา โดยใช้ภูมิปัญญาแผนไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบ องค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และได้ผ่านการตรวจและได้รับมาตรฐาน ความสะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มาตรฐาน SHA กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข  รวมทั้งยังมีบริการ ห้องเสริมสวย บาร์เบอร์ , ห้องนวดไทย , มินิมาร์ท และร้านค้า ร้ายจำหน่ายของที่ระลึก และบริษัทนำเที่ยวในโรงแรม

บริการห้องประชุมสัมมนาแบบครบวงจร ซึ่งทุกห้องประชุม ได้ผ่านการตรวจและรับรางวัล เกณฑ์การตรวจประเมินมาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทย ( Thailand MICE Venue Standard ) , ได้รับรางวัล มาตรฐานการบริหารการจัดการอย่างยั่งยืนประเทศไทย (TSEMS) จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(องค์การมหาชน ) ประกอบด้วยห้องดวงตะวันแกรนด์ บอลล์รูม ที่จุได้ถึง 800 ท่าน รวมทั้งห้องประชุมย่อยอีก 14 ห้อง  และลานพาวิลเลี่ยนแบบโอเพ่น ที่สามารถรับรองกิจกรรมต่างๆ ทั้ง ทีมบิวดิ้ง, ธีมงานเลี้ยงงานแต่งงาน และสังสรรค์ หรือเฉลิมฉลองในทุกๆโอกาส  โรงแรม ดวงตะวันเชียงใหม่  เชียงใหม่ ยังได้รับรางวัล โรงแรมน่าอยู่ น่าพัก มาตรฐานระดับทอง จากเทศบาลนครเชียงใหม่,  ได้รับรางวัลโรงแรมที่ให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel ) ระดับดีของประเทศ และอาเซี่ยนกรีน โฮเท็ล หรือโรงแรมที่ให้บริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมระดับอาเซี่ยน จัดโดย กรมส่งเสริมสุขภาพสิ่งแวดล้อม  เป็นต้น  ยินดีต้อนรับทุกท่าน พร้อมบริการด้วยหัวใจ  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักและการบริการได้ที่โรงแรมดวงตะวัน  เชียงใหม่  เลขที่ 132  ถนนลอยเคราะห์  อ. เมือง  จ.เชียงใหม่  50100   โทรศัพท์   053-90 5000 โทรสาร 053-27 542.