script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> ข่าวดี! สายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ ประจำสถานีเชียงใหม่ - onlinenewscm

ข่าวดี! สายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ ประจำสถานีเชียงใหม่

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่) เนื่องจากทางสายการบินกำลังเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดรับสมัครจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม, 2563 (เวลา 08.00 – 10.00 น.) ตามรายละเอียด ดังนี้

รายละเอียด รับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่)
วันที่ และเวลา 8 ตุลาคม, 2563

(เวลา 08.00 10.00 น.)

สถานที่ เชียงใหม่ฮอลล์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ขั้นตอนการรับสมัคร 8 ตุลาคม, 2563: Walk-in Registration: 08:00 – 10:00 a.m.                                                                                       – 9 ตุลาคม, 2563: Final Interview

17 ตุลาคม, 2563: Swimming Test

18 ตุลาคม, 2563 (ช่วงเช้า): Medical Check-up  

19 ตุลาคม, 2563: Aptis Test (English Test by British Council)                                                                                                

 

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัคร สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3j0IgSz ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3iXV8ss    ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ทางสายการบินยังเดินหน้าขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน