script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> สภาอุตสาหกรรม สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว MOU พัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอแม่ริม - onlinenewscm

สภาอุตสาหกรรม สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว MOU พัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอแม่ริม

เมื่อ 23 ธันวาคม 63 ที่ ห้องราชาวดี  โรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่  สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมลงนามความตกลงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอแม่ริม โดย พิธีลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ มีคุณวสันต์ เดชะกัน รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พล.ต.ต. ปชา  รัตนพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และคุณส่องใส มังคลาด ประธานชมรมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวอำเภอแม่ริม ร่วมเซ็น MO U ซึ่งมี ผู้บริหารจากสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ / สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุม และ นิทรรศการ สสปน./ เทศบาลตำบลแม่แรม/ อบต.ตำบลโป่งแยง และผู้ประกอบการในพื้นที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ภายใต้ branding พฤกษาโอบดอย ร้อยแหล่งท่องเที่ยว Jungle Valley of  JOY

สำหรับวัตถุประสงค์การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวอำเภอแม่ริมสู่จุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมในระดับประเทศและนานาชาติ สู่ระดับเอเชียและระดับโลก เป็นจุดหมายปลายทางที่ท่องเที่ยวได้ตลอดปี โดยบูรณาการด้านการตลาดการประชาสัมพันธ์การเสริมสร้างกิจกรรม เทศกาลท่องเที่ยวสู่ปฏิทินท่องเที่ยวประจำปี ต่อยอดจุดเด่นเสริมจุดขาย สร้างรายได้ ให้ชุมชน ความร่วมมือและการสนับสนุนทางภาครัฐและเอกชน และมีเป้าหมายในการพัฒนาสถานการณ์ดำเนินงานของชมรมฯ สู่การจัดตั้งเป็นนิติบุคคล ในรูปแบบสมาคมท่องเที่ยวมาตรฐานต่อไป.