script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> เปิดแล้ว อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ ศูนย์บริการเครื่องจักรกลหนักแบบครบวงจร - onlinenewscm

เปิดแล้ว อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ ศูนย์บริการเครื่องจักรกลหนักแบบครบวงจร

อิตัลไทยอุตสาหกรรม เปิด “อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่” ศูนย์จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายเครื่องจักรกลหนักแบบครบวงจรแห่งล่าสุดที่อำเภอสารภี รับผิดชอบดูแลลูกค้า 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน แม่ฮ่องสอน เพื่อรองรับโอกาสจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานโดยเฉพาะงานก่อสร้างถนนและสะพานที่ยังขยายตัวต่อเนื่อง

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด หรือ ITI ผู้แทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ วอลโว่ – ทาดาโน – เอสดีแอลจี – ยูตง – มาเอดะ – พาวเวอร์ เคิร์บเบอร์ แอนด์ พาวเวอร์ เพฟเวอร์ และ อัลมิกซ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการเปิด “อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่” ศูนย์จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายเครื่องจักรกลหนักแห่งล่าสุดขึ้นที่อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ รับผิดชอบดูแลลูกค้าในพื้นที่ 4 จังหวัดได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน แม่ฮ่องสอน โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อรองรับโอกาสเติบโตของตลาดเครื่องจักรกลหนักทางภาคเหนือที่ยังคงเปิดกว้างจากโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่และการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ งานก่อสร้างถนน สะพาน ระบบราง รวมถึงโครงการมอเตอร์เวย์ที่อยู่ระหว่างการศึกษาของภาครัฐ เป็นต้น

อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เป็นศูนย์บริการแบบ 3S (Sell – Service – Spare part) ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งกลุ่มงานก่อสร้าง กลุ่มงานถนน กลุ่มงานเหมืองและโรงโม่ รวมถึงภาคอุตสาหกรรมได้แบบครบวงจร ตั้งแต่ 1.งานขายเครื่องจักรกลหนัก (Sell) อาทิ รถขุด รถเครน รถตักล้อยาง รถบรรทุก รถปูคอนกรีต แพลนท์ยางมะตอย ฯลฯ  2.งานบริการ (Service) มีทีมซ่อมบำรุงและโรงซ่อมมาตรฐานสากลพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง และ 3.งานขายอะไหล่ (Spare part) มีอะไหล่คงคลังให้บริการได้รวดเร็วทันใจ โดยเป็นศูนย์บริการแห่งที่ 3 ในภาคเหนือต่อจากที่ลำปาง พิษณุโลก และเป็นสาขาล่าสุดจากทั้งหมด 15 สาขาที่ตั้งกระจายบนพื้นที่สำคัญ ทั่วประเทศไทย รวมถึง สปป.ลาว

“การจัดตั้ง อิตัลไทย เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เชื่อว่าจะช่วยย้ำความเชื่อมั่นต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ “คงทน คุ้มค่า คุ้มราคา” รวมถึงความพร้อมของงานบริการหลังการขายที่สามารถให้คำปรึกษาที่เหมาะสมกับลักษณะงานนั้นๆ ในฐานะ “คู่คิดทางธุรกิจ” แก่ลูกค้าในพื้นที่ภาคเหนือได้รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น” นายยุทธชัย กล่าว

ในวันงานนอกจากพิธีเปิดที่กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างภาคเหนือมาร่วมงานอย่างคับคั่งแล้วยังมีการจัดแสดงเครื่องจักรกลหนักให้กลุ่มลูกค้าสัมผัสสมรรถนะและคุณภาพ ทั้งรถขุดขนาด 20 ตัน และรถขุดขนาดใหญ่สำหรับงานเหมือง รวมถึง “รถปูยางมะตอยตีนตะขาบ วอลโว่ รุ่น P6820D” ที่เหมาะสำหรับงานปูยางถนนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เวย์ ทางหลวงเส้นหลัก และทางหลวงชนบท โดยปูยางถนนได้กว้างสุดถึง 9 เมตร หากค่าความเรียบขรุขระสากลหลังการปูยางยังได้มาตรฐานสากลตามที่กรมทางหลวงกำหนดด้วย นอกจากนี้ยังจัดแสดง “รถขุดขนาดเล็กและขนาดกลางของเอสดีแอลจี” ที่เป็นรถขุดอเนกประสงค์เหมาะกับการทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น งานเกษตร งานปรับปรุงภูมิทัศน์ งานถนน วางท่อ และก่อสร้างต่างๆ.