script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> จัดยิ่งใหญ่! งานเหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 เริ่ม 6 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต - onlinenewscm

จัดยิ่งใหญ่! งานเหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 เริ่ม 6 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต

บริษัท สิงห์พัฒนาเชียงใหม จำกัด เชิญร่วมงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563  ภายใตคอนเซปท์ Hello Plutonian ! ถึงความห่างไกลที่นำไปสู่การจากลา และการถูกลบเลือน แหล่งรวมพื้นที่คนเหงา เหล่าชาว Plutonian โดยความพิเศษในการจัดงานครั้งนี้คือ “แค่คุณก้าวเข้ามาก็เหมือนหลุดมาดาวอีกดวงนึง” เพราะเราจะจัดหนักจัดเต็มไปด้วย Photo Booth และ Decoration โดยการใช้เทคนิคลูกเล่นหลากหลายมากมาย ทั้ง Installation, Lighting Design ,และ Neon Troppical เรียกได้ว่า แสง สี ปีนี้มาเต็ม

นายยศเมธา จันทรวโรจน์ ประธานการจัดงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16 ประจำปี 2563   เปิดเผยว่า การจัดงานดังกล่าว จ.เชียงใหม พร้อมภาคเอกชน และร้านค้าชื่อดังในเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจัด“เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ประจำปีนี้  เพื่อส่งเสริมการท่องที่ยวของ จ. เชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นการกระจาย รายได้ให้กับร้านค้า และต้องการ่ส่งเสริมใหคนในพื้นที่ ได้รับประทานอาหารอร่อย  จากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของ จ.เชียงใหม่  มากกว่า 50 ร้านค้า รูปแบบการจัดงานแบบ New Normal เพื่อความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีความบันเทิงบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ โดยศิลปินที่มาให้ความบันเทิงในปี้นี้ ได้แก่ Violette Wautier , Zeal , Burin Boonvisut , Ink Waruntorn , Lomosonic , Palmy , Clash , Aof Pongsak และ The Toys นอกจากนี้ยังมีวงดนตรีชื่อดังของเชียงใหม่ มาร่วมให้ความบันเทิง  พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษแจกของรางวัลตลอด 9 วัน งานนี้ชมฟรี!  จึงขอเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยว มาชม มาช้อป และ มาสนุกกับงาน “เหมันต์นครพิงค์ และเทศกาลอาหาร ครั้งที่ 16    บนพื้นที่ลานม่วนใจ๋ 2 (หน้า Office Mate) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 6 – 14 พฤศจิกายน 2563 เปิดให้เข้าชมงาน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. โดยมีกำหนดเปดงาน ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.