script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> เชิญร่วมการแข่งขัน วิ่งเทรลยอดดอยอินทนนท์ ของ UTMB เส้นทางวิ่งสูงสุดในประเทศไทย - onlinenewscm

เชิญร่วมการแข่งขัน วิ่งเทรลยอดดอยอินทนนท์ ของ UTMB เส้นทางวิ่งสูงสุดในประเทศไทย

Thailand by UTMB® รายการแข่งขันที่มีเส้นทางวิ่งรอบอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 63 โดยจุดสูงสุดของเส้นทางคือประมาณ 2,100 เมตร และ ต่ำสุดประมาณ 400 เมตรจากระดับน้ำทะเล เส้นทางที่มีความหลากหลายทางชีวภาพจากสภาพป่าที่เปลี่ยนไปตามระดับความสูง พบกับวิถีชีวิตชาวกะเหรี่ยงปกาเกอะญอ และม้ง ที่ทำแปลงเกษตรตามโครงการหลวงในพระราชดำริของในหลวง ร.9 เช่น ทุ่งดอกเบญจมาศ ไร่กาแฟ ไร่สตอร์เบอรี่ และ นาข้าวขั้นบันได

การแข่งขันเป็นแบบการวิ่งแบบต่อเนื่องในหนึ่งช่วง (single stage) โดยไม่กำหนดความเร็วในการวิ่ง แต่จะต้องวิ่งภายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น

  • อินทนนท์ 6 : ระยะทางประมาณ 175 กิโลเมตร ความสูงสะสมประมาณ 7,800 เมตร เริ่มจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เป็นการแข่งขันแบบมีการให้ความช่วยเหลือบางส่วน (semi-autonomy) ในเวลามากที่สุด 48 ชั่วโมง (คุณสมบัติ : 4 แต้ม ITRA จาก 1 สนาม; เมื่อวิ่งจบจะได้แต้ม 18 Running Stones/6 แต้ม)
  • อินทนนท์ 5 : ระยะทางประมาณ 119 กิโลเมตร ความสูงสะสมประมาณ 5,400 เมตร เมตร เริ่มจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เป็นการแข่งขันแบบมีการให้ความช่วยเหลือบางส่วน (semi-autonomy) ในเวลามากที่สุด 30 ชั่วโมง (คุณสมบัติ : 3 แต้ม ITRA จาก 1 สนาม; เมื่อวิ่งจบจะได้แต้ม 15 Running Stones/5 แต้ม)
  • อินทนนท์ 4 : ระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร ความสูงสะสมประมาณ 4,100 เมตร เมตร เริ่มจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เป็นการแข่งขันแบบมีการให้ความช่วยเหลือบางส่วน (semi-autonomy) ในเวลามากที่สุด 20 ชั่วโมง (คุณสมบัติ : 2 แต้ม ITRA จาก 1 สนาม; เมื่อวิ่งจบจะได้แต้ม 12 Running Stones/4 แต้ม)
  • อินทนนท์ 1 : ระยะทางประมาณ 22 กิโลเมตร ความสูงสะสมประมาณ 800 เมตร เมตร เริ่มจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เป็นการแข่งขันแบบมีการให้ความช่วยเหลือบางส่วน (semi-autonomy) ในเวลามากที่สุด 7 ชั่วโมง (เมื่อวิ่งจบจะได้แต้ม 3 Running Stones/1 แต้ม)

การกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าของและผู้จัดการแข่งขัน Thailand by UTMB® ร่วมจัดโดย MR Connext และ Running Connect และได้รับคำแนะนำจาก UTMB® International  ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบรับรองแพทย์ : http://bit.ly/tutmb2020_medcer ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.thailandbyutmb.com/ https://www.facebook.com/THbyUTMB/ หรือติดต่อ : info@thailandbyutmb.com