script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> กงสุลใหญ่จีน ประจำเชียงใหม่ ร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีหมีแพนด้าหลินฮุ่ย - onlinenewscm

กงสุลใหญ่จีน ประจำเชียงใหม่ ร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีหมีแพนด้าหลินฮุ่ย

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย มอบหมายให้สวนสัตว์เชียงใหม่  โดยโครงการวิจัยและจัดแสดง      หมีแพนด้าในประเทศไทย  จัดกิจกรรมครบรอบวันคล้ายวันเกิด 19 ปี หมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” ในวันจันทร์          ที่ 28 กันยายน 2563 ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

เมื่อ 28 กันยายน 63 เวลา 08.30 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมผู้บริหาร   ให้การต้อนรับ นายอู๋ จื้ออู่ Consul General Wu Zhiwu กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ ซึ่งให้เกียรติเดินทางมาเยี่ยมชม “นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมฉลองครบรอบ 71 ปี การสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน” บริเวณ โถงแรกรับด้านหน้าอาคารสำนักงาน ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 8 ตุลาคม 63 นี้ จากนั้น ท่านกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ ได้วางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงหมีแพนด้า ช่วง ช่วง ครบรอบ 1 ปี ของการเสียชีวิต ณ บริเวณรูปปั้นหมีแพนด้าทางขึ้นอาคารส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า

ในเวลาต่อมา นายอู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ เป็นประธานในการอวยพรวันเกิดหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ซึ่งมีอายุครบ 19 ปี   โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ต้อนรับแฟนคลับหมีแพนด้า ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กับหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า พร้อมชมภาพบรรยากาศภายในส่วนแสดงของหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ชมพฤติกรรมการเล่น การดมกลิ่นหาอาหาร และการกินอาหารสุดโปรด ในวันเกิดปีนี้  โดยหมีแพนด้าหลินฮุ่ย เดินออกมาโชว์ตัวประมาณ 20 นาที ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นของผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยว สำหรับสวนสัตว์เชียงใหม่ เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในมิติใหม่ อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 ตุลาคม 63 นี้.