script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คความพร้อม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ก่อนเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ - onlinenewscm

เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คความพร้อม เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ก่อนเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

เมื่อ 17 มิถุนายน 63 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)  โดย สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เตรียมการเปิดให้บริการจัดพื้นที่ให้บริการรองรับ และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยมี นพ.ปัณณวิช จันทกลาง หัวหน้ากลุ่มงานอาชีวเวชกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์  พร้อม นางอุไรวรรณ พวงสายใจ หัวหน้างานป้องกันควบคุมโรคและระบาดวิทยา ลงพื้นที่ตรวจเช็คความพร้อมก่อนการเปิดให้บริการ โดยมี นายเบญจพล นาคประเสริฐ  กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร และนางสาวรัตนา เรือนทราย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ ให้การต้อนรับคณะ และนำเข้าตรวจเช็คพื้นที่

การเตรียมความพร้อมก่อนการเปิดให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เป็นไปตามโครงการแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety& Health Administration) ท่องเที่ยวปลอดภัย ท่องเที่ยววิถีใหม่ New Norm โดยจัดให้มีทางเข้า-ออกทางเดียว มีจุดลงทะเบียน และคัดกรองนักท่องเที่ยวและผู้ปฏิบัติงาน พร้อมการแสกน QR code ไทยชนะ ก่อนการใช้บริการทุกครั้ง การสวมหน้ากากอนามัย จัดจุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ให้ครอบคลุมในทุกจุดการให้บริการ มีการจัดพื้นที่รอคิว ห่างอย่างน้อย 1 เมตร มีการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมทุก 1 ชั่วโมง พร้อมการให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีในการออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

ทั้งนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มีแผนในการเปิดให้บริการ หลังจากได้รับการประเมินและผ่านตามเกณฑ์มาตรฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้.