script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> รถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกแท่งเหล็กหล่นใส่ชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บ - onlinenewscm

รถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกแท่งเหล็กหล่นใส่ชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อ 10.39 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 63 พ.ต.อ.ฐาปนพงษ์ ชัยรังษี ผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรเชียงใหม่ รับรายงานว่า มีรถยนต์บรรทุกแท่งเหล็กยาวกว่า 5 เมตร บนรถบรรทุกคนงานก่อสร้าง หล่นใส่ชาวต่างชาติ ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณบนถนนใต้ทางลอดสะพานป่าตัน ฝั่งตะวันออก ในตัวเมืองเชียงใหม่  จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเกิดเจ้าหน้าที่พบแท่งเหล็กหลังรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-4738 เชียงใหม่ ทำแท่งเหล็กหล่นใส่รถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังมาจนรถล้มและแท่งเหล็ก ยังทิ่มถูกบริเวณเท้าเป็นแผลฉกรรจ์ ชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา

จากการสอบสวนปากคำ นายศรีวิทยา  สัสดี คนขับรถบรรทุก บอกว่า ได้บรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้าง แท่งเหล็ก และคนงานจากในตัวเมือง เพื่อจะนำไปเก็บไว้ที่โกดังในอำเภอสารภี  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ แท่งเหล็กที่พาดไว้ หลังรถบรรทุก ที่ยื่นออกไปมีความสูงกว่าตัวรถ ทำให้แท่งเหล็กไปชนกับแผงกั้นความสูงใต้สะพาน จนแท่งเหล็กหล่นจากรถ ไปถูกรถจักรยานยนต์ชาวต่างชาติที่ขับขี่ จยย.ตามหลังมาดังกล่าว.