script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> AIS ผนึก Gameloft ยกระดับประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย - onlinenewscm

AIS ผนึก Gameloft ยกระดับประสบการณ์เล่นเกมรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

“AIS 5G Cloud Game” เล่นเกมพีซี-คอนโซล บนมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องโหลดลงเครื่อง เร็วสุด แรงสุด ไม่มีแล็ก บนเครือข่าย AIS 5G

เมื่อ 8 ธันวาคม 63: เอไอเอส ผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุดครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ผนึกความร่วมมือ Gameloft Business Solutions ผู้นำเกมโซลูชันสำหรับผู้ให้บริการ (Carriers) และผู้ผลิต (Manufacturers) เปิดประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่ให้คนไทยกับ AIS 5G Cloud Game บนแอปพลิเคชัน Blacknut by Gameloft ครั้งแรกในไทยกับการเล่นเกมพีซีและเกมคอนโซลบนมือถือผ่านการสตรีมจากเทคโนโลยีคลาวด์ ทำให้สามารถเล่นเกมได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในเครื่อง และยังให้ประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพสูง พร้อมเล่นได้ลื่นไหลกว่า ไม่มีแล็ก ไม่มีสะดุด บนเครือข่าย AIS 5G โดยมีเกมดังให้เลือกเล่นมากกว่า 360 เกม อาทิ Asphalt 9, Minion Rush: Despicable Me, Ryse son of rome ฯลฯ

​นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “อุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก ดังนั้น เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านเกมและอีสปอร์ตในประเทศไทย เราจึงมีความตั้งใจที่จะเข้ามายกระดับอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตเพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ล่าสุด เราได้ทำงานร่วมกับ Gameloft Business Solutions ซึ่งเป็นผู้นำด้านเกมโซลูชันชั้นนำของโลก ยกระดับประสบการณ์การเล่นรูปแบบใหม่ให้คนไทยด้วยบริการ AIS 5G Cloud Game บนแอปพลิเคชัน Blacknut by Gameloft ที่ประสานพลังกับนวัตกรรมเครือข่าย 5G ให้คอเกมเมอร์สามารถเล่นเกมพีซีและเกมคอนโซลบนมือถือได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงในเครื่องและไม่มีข้อจำกัดด้านสเปกเครื่อง ซึ่งจะช่วยให้คอเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมพีซีและคอนโซลได้มากขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความแตกต่างให้กับบริการด้านเกมของเอไอเอสอีกด้วย”

​นายฟลอเรนท์ วอโลรี Managing Director SEA Pacific & Indian Subcontinent Gameloft Limited กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกที่มีมูลค่ากว่า 288 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี โดยเชื่อว่าวิวัฒนาการก้าวต่อไปของอุตสาหกรรมวิดีโอเกมจะก้าวไปสู่บริการแบบสมัครสมาชิกแบบไม่มีโฆษณาคั่น มอบวิธีใหม่ที่ไม่เหมือนใครในการเข้าถึงและสนุกสนานไปกับวิดีโอเกมด้วยเครือข่าย 5G ซึ่งความร่วมมือกับเอไอเอสในครั้งนี้สอดคล้องกับปรัชญาของเราในการมอบประสบการณ์เกมให้กับทุกคนโดยไร้ข้อจำกัดทั้งในด้านสถานที่และอุปกรณ์ของพวกเขา เพื่อให้เกมเมอร์กว่าล้านรายได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมจากคลาวด์เป็นครั้งแรกในไทย”

​ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Blacknut by Gameloft ได้ที่ Play Store พร้อมสมัครบริการ AIS Cloud Game เริ่มต้นเพียง 79 บาทต่อสัปดาห์ และรายเดือน เดือนละ 299 บาท พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ราคา 699 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เล่น AIS Cloud Game ฟรี 3 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กด *528# หรือ www.ais.co.th/5G/CloudGame