script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> สวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ซูอควาเรียม เปิดบริการเต็มรูปแบบ 1 ตุลาคม นี้ - onlinenewscm

สวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ซูอควาเรียม เปิดบริการเต็มรูปแบบ 1 ตุลาคม นี้

พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ “WOW AFRICA” มิติใหม่แห่งการเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โลดแล่นไปในดินแดนแอฟริกา และการกลับมาอีกครั้งของทะเลบนยอดดอย ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม อีกทั้งโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย   เริ่ม 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป

วันนี้ (30 กันยายน 2563) เวลา 13.00 น. นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่  ร่วมกันเปิด “WOW AFRICA”  มิติใหม่แห่งการเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ โลดแล่นไปในดินแดนแอฟริกา ซึ่งมีความแตกต่างจากการชมสัตว์ในรูปแบบเดิม  มีความตื่นตา ตื่นใจ เปิดโลกทัศน์ในการชมสัตว์ของนักท่องเที่ยว ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และชมสัตว์นานาชนิดได้อย่างใกล้ชิด โดยนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการสวนสัตว์เชียงใหม่ จะได้นั่งรถบริการ เข้าไปยังพื้นที่ส่วนจัดแสดงสัตว์แอฟริกา มีสัตว์ป่าในทวีปแอฟริกา รวมกันอยู่อย่างหลายชนิด เช่น ยีราฟ ม้าลายเบอร์เซล นกกระจอกเทศ สคิมิต้า ฮอร์น ออริก หรือออริกเขาดาบ อีแลนด์ วอเตอร์บัค และสปริงบอกซ์ เป็นต้น

โดย นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เตรียมเปิดสวนสัตว์เต็มรูปแบบทั่วประเทศ 6 แห่ง วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (Zoo Safe Zone) เพื่ อสร้างความมั่นใจ            แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วประเทศ และการกลับมาอีกครั้งของทะเลบนยอดดอย เปิดให้เข้าชม เชียงใหม่  ซู อควาเรียม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป.