script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> พัก 3 โรงแรมดัง เชียงใหม่ ตรวจสุขภาพ รพ.เชียงใหม่ราม-ลานนา 3 วัน 2 คืน เพียง 4,400- onlinenewscm

พัก 3 โรงแรมดัง เชียงใหม่ ตรวจสุขภาพ รพ.เชียงใหม่ราม-ลานนา 3 วัน 2 คืน เพียง 4,400-

โรงแรมในเครือ V Group ถึง 3 แห่ง จับมือเครือโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม-ลานนา จัดโปรโมชั่นแพคเกจท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เข้าพักโรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ หรือโรงแรมในเครือ 3 วัน 2 คืน  เริ่มต้นเพียง 4,400 บาท เริ่ม 1 กรกฎาคม 63 – 30 มิถุนายน 64

เมื่อ 10.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน 63 ที่ โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่ คุณวัชระ ตันตรานนท์ ประธานกรรมการกลุ่มวีกรุ๊ป (V Group) เป็นประธานในการแถลงข่าว ในพิธีลงนามสัญญาร่วมโครงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ระหว่างเครือโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม  ร่วมกับ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่, โรงแรม คุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา และ ไวท์ บูติก โฮเทลแอนด์สปา โดยมี นายแพทย์ศิระ ฮั่นตระกูล กรรมการบริหาร รพ.เชียงใหม่ราม-รพ.ลานนา คุณสุดาภรณ์ คุณา ผู้จัดการทั่วไป ไวท์ บูติก โฮเทลแอนด์สปา คุณอรัญญา เกียรติไชยากร ผู้บริหารโรงแรมในเครือ V Group คุณจิรัชฎา อัศวาณิชย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม คุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา และ คุณ วีระชาติ วัตถพาณิชย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ ร่วมลงนามและแถลงข่าว

คุณวัชระ ตันตรานนท์ ประธานกรรมการกลุ่มวีกรุ๊ป เผยว่า หลังจากที่ประเทศไทยสามารถควบคุมโรค Covid-19 ภายในประเทศได้เป็นอย่างดีนั้น ทางบริษัทในเครือ V Group นำโดยโรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่, โรงแรมเซนทรารา คุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา และไวท บูติก โฮเทล แอนด์สปา จึงเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ และเนื่องจากเทรนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กำลังเป็นที่นิยมมากโดยเฉพาะในตลาดต่างประเทศ  โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ถือได้ว่าเป็น World Leader ในเรื่องคุณภาพและการบริการที่โดดเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  ทางโรงแรมในเครือ V Group ทั้ง 3 แห่ง  จึงได้ร่วมมือกับ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม และโรงพยาบาลลานนา จัดโครงการ Health  and Wellness Program  อันมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอบบริการทางด้านสุขภาพและที่พักให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่ มีศักยภาพและความพร้อมสูง และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพตอบโจทย์ความสนใจของตลาดได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญประเทศไทยยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกที่มีชาวต่างชาติเดินทางใช้บริการมากที่สุด อีกทั้งการบริการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ดังนั้นโครงการนี้จึงมีขึ้น เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายทางด้านที่พัก รวมกับโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่สนใจ พร้อมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการดูแลสุขภาพของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในอนาคต

               นายแพทย์ศิระ ฮั่นตระกูล กรรมการบริหาร รพ.เชียงใหม่ราม-รพ.ลานนา กล่าวว่า  การจับมือระหว่างเครือ รพ.เชียงใหม่ราม และ 4 โรงแรมในเครือวีกรุ๊ป ในครั้งนี้  นอกเหนือจากการเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนของกลุ่มนักธุรกิจหรือครอบครัว ที่จังหวัดเชียงใหม่แล้ว ยังได้ตรวจเช็คสุขภาพไปพร้อมกัน ในราคาแพคเกจรวมทั้งห้องพักและการตรวจสุขภาพที่คุ้มค่า โดยใช้เวลาตรวจและทราบผลภายใน 4 ชั่วโมงเท่านั้น ใน Chiang Mai Ram Complex ซึ่งสะดวก สบาย โดยมีบริการถรับ-ส่ง จากโรงแรมที่พัก การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็น New Normal ในอนาคตสำหรับการท่องเที่ยวในเชียงใหม่

สำหรับผู้ที่สนใจแพคเกจในโครงการ Health  and Wellness Program สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่  โทร.053-415222.