script data-ad-client="ca-pub-4285623555606205" async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js"> โรงแรมดวงตะวัน ร่วมกับ รพ. ลานนา จัดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋ - onlinenewscm

โรงแรมดวงตะวัน ร่วมกับ รพ. ลานนา จัดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋

เมื่อ 5 สิงหาคม 63  คุณวารุณี คำเมรุ  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่และ นพ.ดุสิต ศรีสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานนา  เป็นตัวแทนร่วมพิธีลงนามสัญญาร่วมโครงการความร่วมมือ การจัดแพคเกจสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ  ภายใต้แพ็คเก็จ  “ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋   แอ่วเจียงใหม่  สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ  พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพ รพ. ลานนา  โดยความร่วมมือของโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่และโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่

โดยแพคเกจดังกล่าว เน้นสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดยมีแนวคิดที่จะชูโรงเรื่องการบริการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ซึ่งนับว่าเป็นวัตถุประสงค์ของการเดินทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อชีวิต ซึ่งในด้านการท่องเที่ยวแล้ว จังหวัดเชียงใหม่ถือว่าเป็นจังหวัดยอดนิยม ระดับต้นๆของประเทศไทย ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ จากทั่วทุกมุมโลก  ประกอบกับปัจจุบันกระแสการดูแลรักษาสุขภาพ กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูง และโรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ มีศักยภาพและความพร้อมครบครันในทุกๆด้าน ทั้งบุคลาการทางการแพทย์  อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย  ที่จะตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพในระดับสากล  และโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับสี่ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพัก ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา และรวมถึงการใส่ใจในการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จนได้รับรางวัล Green Hotel ระดับอาเซียน และเพิ่มความเชื่อมั่นเรื่องการรักษา สุขอนามัย ความสะอาด จนได้รับมาตรฐาน SHA  ซึ่งเมื่อนำมาผนวกกันแล้ว น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ที่รวมเอาการท่องเที่ยวกับการดูแลสุขภาพมาไว้ด้วยกัน จึงทำให้โครงการนี้เกิดขึ้น

สำหรับแพคเกจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Healthy Family Trip ครอบครัวม่วนใจ๋  “ แอ่วเจียงใหม่  สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ  พักโรงแรมดวงตะวัน ตรวจสุขภาพ รพ. ลานนา  ”  รวมทั้งสองสุขเข้าด้วยกัน  นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาพักผ่อนสุขใจ ท่องเที่ยวและตรวจสุขภาพได้ ซึ่งแพ็คเก็จ 2 คืน 3 วัน ราคาพักเดี่ยว ท่านละ 5,000 บาทสุทธิ และพักคู่ 7,800 บาทสุทธิ (เฉลี่ยท่านละ 3,900 บาท) ในเพคเกจนี้ รวมการบริการ ห้องพัก 2 คืน 3 วัน รวมอาหารเช้า รถตู้ รับ ส่งสนามบิน รถตู้ส่งตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลลานนา  และโปรแกรมการตรวจสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  ตรวจเอ็กซเรย์ทรวงอก ตรวจปัสสาวะสมบูรณ์แบบ  ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด  หาระดับน้ำตาลในเลือด ระดับไขมันในเลือด  ตรวจสมรรถภาพการทำงานของตับ  ไต  ตรวจระดับกรดยูริค  ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ  ตรวจหาสารก่อมะเร็งทางเดินอาหาร  และในตับ  และยังให้บริการแนะนำเรื่องการดูแลสุขภาพระยะยาว  ซึ่งทั้งหมดนี้ นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า น่าสนใจและน่าจะเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ  โดยเฉพาะพี่น้องชาวไทย สามารถใช้สิทธิ์  “ เราเที่ยวด้วยกัน ” กับแพคเกจนี้ได้ด้วย  และในอนาคตอันใกล้ ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้อยากเดินทางมา ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองแพคเกจและการบริการได้ที่  ฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 905000 หรือ 086-196 1569E : dtw@dtw.co.th        www.duangtawanhotelchiangmai.com https://www.facebook.com/duangtawanhotel/  และ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่   โทรศัพท์  053-134777.